BẢNG TIN KINH TẾ, THỨ 5, 27/09/2018

Chỉ số GDP của Mỹ

Vào lúc 19 giờ 30, Mỹ công bố Đơn đặt hàng hoá lâu bền Tháng 8, số liệu công bố sẽ đo lường sự thay đổi trong tổng giá trị những đơn hàng mới đối với những hàng hóa được sản xuất có độ bền cao, ngoại trừ các hạng mục vận tải. Bởi vì các đơn hàng máy bay rất biến động, số lượng lõi mang đến tiêu chuẩn đo lường tốt hơn về xu hướng đặt hàng. Số liệu cao hơn biểu thị rằng hoạt động sản xuất gia tăng. Theo các chuyên gia nhận định đơn đặt hàng tăng lên đạt 0.4% cao hơn so với cùng kỳ 0.1%.

Cùng thời gian 19 giờ 30, Mỹ công bố chỉ số GDB (Tổng sản phẩm quốc nội) quý 2, GDP đo lường sự thay đổi theo tỷ lệ hàng năm hóa trong giá trị được điều chỉnh theo lạm phát của tất cả các hàng hóa và dịch vụ mà nền kinh tế sản xuất ra. Nó là một thước đo rộng nhất của hoạt đo lường sự thay đổi theo tỷ lệ hàng năm hóa trong giá trị được điều chỉnh theo lạm phát của tất cả các hàng hóa và dịch vụ mà nền kinh tế sản xuất ra. Nó là một thước đo rộng nhất của hoạt  động kinh tế và là chỉ báo cơ bản của sức khỏe nền kinh tế. Theo các chuyên gia dự báo GDP sẽ đạt 4.2% bằng với cùng kỳ. Dự đoán đồng USD biến động mạnh trong thời gian này.

Vào lúc 20 giờ 30, Euro sẽ có Bài Phát Biểu của Draghi, Chủ Tịch Ngân Hàng Trung Ương Châu Âu, Với tư cách là người đứng đầu ECB kiểm soát các mức lãi suất ngắn hạn, ông có tầm ảnh hưởng tới giá trị đồng EUR hơn bất cứ người nào khác. Những lời bình luận của ông có thể quyết định xu hướng tích cực hay tiêu cực trong ngắn hạn. Dự báo đồng EUR biến động cực mạnh trong thời gian này.

Cuối ngày, vào lúc 21 giờ. Mỹ sẽ công bố Doanh số nhà chờ bán, doanh số sẽ cho biết sự thay đổi trong số nhà theo hợp đồng đã được bán nhưng vẫn đang chờ hoàn tất giao dịch mua bán, ngoại trừ công trình xây dựng mới. Các chuyên gia dự báo doanh số chờ bán -0.2% tăng nhẹ so với mức -0.7% cùng kỳ. Dự báo đồng USD biến động mạnh trong thời gian này.

Bài Viết Ngẫu Nhiên