PHÂN TÍCH LỊCH KINH TẾ, THỨ 5, 23/08/2018

Ngân hàng Trung Ương Châu Âu (ECB)
  • Vàolúc 14 giờ 30 chiều, Euro sẽ công bố chỉ số PMI sản xuất của Đức tháng 8, đo lường mức độ hoạt động của các giám đốc mua hàng trong ngành sản xuất. Số liệu thực tế lớn hơn 50 biểu thị sự mở rộng trong ngành; số liệu thấp hơn 50 biểu thị sự thu hẹp lại. Các giám đốc mua hàng thường có quyền truy cập sớm tới các dữ liệu về hiệu suất hoạt động công ty của họ, đây có thể là một chỉ số hàng đầu của hiệu suất hoạt động nền kinh tế tổng thể. Theo các chuyên gia nhận định chỉ số PMI sẽ giảm nhẹ 56.5 so với cùng kỳ 56.9. Dự báo, đồng EUR sẽ biến động mạnh trong khoảng thời gian này.

  • Buối tối lúc 18 giờ 30, Ngân hàng Trung ương Châu Âu (ECB) công bố báo cáo cuộc họp chính sách tiền tệ. Cuộc họp báo này sẽ đưa ra các ảnh hưởng đến lãi suất, những triển vọng kinh tế và lạm phát. Quan trọng hơn là những chính sách về tiền tệ của ECB trong tương lai. Đây là 01 tin rất quan trọng đối với đồng tiền EUR, giá trị đồng EUR sẽ biến động mạnhliên tục trong thời gian này, khả năng giãn Spread rất dễ bị xảy ra. Các nhà đầu tư hạn chế giao dịch trong thời gian này.

  • Cuối ngày vào lúc 21 giờ 30, Mỹ sẽ công bố Doanh số bán nhà mới trong tháng 7, doanh số bán nhà đo lường sự thay đổi trong số lượng theo dữ liệu hàng năm các căn nhà một hộ gia đình đã được bán trong suốt tháng trước đó. theo các chuyên gia dự báo, doanh số sẽ tăng nhẹ 643k so với cùng kỳ 631k. Dự báo đồng USD sẽ biến động trong thời gian này.

Bài Viết Ngẫu Nhiên