BẢNG TIN KINH TẾ, THỨ 3, 23/10/2018

Carney - Thống đốc ngân hàng Anh

  • Vào lúc 17 giờ, Anh sẽ công bố chỉ số Đơn đặt hàng xu hướng công nghiệp của CBI tháng 10. Đây là chỉ báo hàng đầu của tình hình kinh doanh - đo lường kỳ vọng kinh tế của các nhà điều hành sản xuất ở Anh, số liệu được biên soạn từ cuộc khảo sát 550 nhà sản xuất. Theo các chuyên gia dự báo số liệu đạt ở mức -1 bằng với cùng kỳ tháng trước. Dự báo đồng GBP dao động mạnh trong thời gian này.

  • Vào lúc 17 giờ 30 phút, Anh tiếp tục có bài phát biểu thành viên Uỷ ban chính sách tiền tệ (MPC) của ngân hàng Trung ương Anh (BoE), bài phát biểu quan trọng trong việc định hướng chính sách tiền tệ có khả năng xảy ra trong tương lai. Các nhà đầu tư có thể theo dõi bài phát biểu để có những quyết định đầu tư trong hiện tại và tương lai.

  • Cuối ngày, lúc 22 giờ 20 phút. Anh sẽ có bài phát biểu cực kỳ quan trọng của Thống đốc ngân hàng Anh - Carney. Carney có tầm ảnh hưởng tới giá trị đồng bảng Anh hơn bất cứ người nào khác. Giới giao dịch thường nghiên cứu kỹ lưỡng những cam kết công khai của ông để tìm những manh mối về chính sách tiền tệ tương lai. Nhà đầu tư nên theo sát những lời bình luận của ông có thể gây nên xu hướng tích cực hay tiêu cực trong ngắn hạn. Dự báo đồng GBP sẽ biến động mạnh trong thời gian này.

Bài Viết Ngẫu Nhiên