BẢNG TIN KINH TẾ, THỨ 5, 25/10/2018

Lãi suất ECB

  • Vào lúc 15 giờ chiều, Euro sẽ công bố chỉ số Môi trường kinh doanh Ifo của Đức, chỉ số này đo lường môi trường kinh doanh của Đức trong 06 tháng tiếp theo. Chỉ số được các chuyên gia dự báo đạt +103.1 giảm nhẹ so với cùng kỳ +103.7. Dự báo đồng EUR sẽ biến động tương đối mạnh trong thời gian này.

  • Lúc 18 giờ 45, Euro công bố một loạt 03 tin cực kỳ quan trọng, dự báo đồng EUR sẽ biến động cực kỳ mạnh trong thời gian này.
  1. Tỷ lệ phương tiện tiền gửi
  2. Công cụ cho vay thanh khoản của ngân hàng trung ương Châu Âu: cung cấp tín dụng qua đêm cho các ngân hàng thuộc khu vực đồng Euro. Đây là một trong các tỷ lệ lãi suất chính cho khu vực châu Âu mà Hội Đồng Quản Trị của Ngân Hàng Trung Ương Châu Âu đặt ra
  3. Quyết định lãi suất tháng 10.

  • Lúc 19 giờ 30, Euro sẽ có cuộc họp báo của ECB sau khi đã có quyết định lãi suất tháng 10. Điều quan trọng nhất đó là những manh mối mà cuộc họp đưa ra về chính sách tiền tệ tương lai. Có thể quan sát thấy độ biến động cao một cách thường xuyên trong suốt buổi họp báo vì những câu hỏi từ giới báo chí xoáy đến những phương án trả lời chưa được chuẩn bị trước.

  • Cùng thời gian lúc 19 giờ 30, Mỹ sẽ công bố Đơn đặt hàng hoá lâu bền, đo lường sự thay đổi trong tổng giá trị những đơn hàng mới đối với những hàng hóa được sản xuất có độ bền cao, ngoại trừ các hạng mục vận tải. Dự báo đồng USD biến động tương đối mạnh trong thời gian này.

  • Cuối ngày lúc 21 giờ, Mỹ sẽ công bố Doanh số nhà chờ bán, đo lường sự thay đổi trong số nhà theo hợp đồng đã được bán nhưng vẫn đang chờ hoàn tất giao dịch mua bán, ngoại trừ công trình xây dựng mới. Dự đoán đồng USD biến động tương đối mạnh trong khoản thời gian này

Bài Viết Ngẫu Nhiên