PHÂN TÍCH LỊCH KINH TẾ, THỨ 4, 05/09/2018

Chỉ số GDP - Tổng sản phẩm Quốc nội

  • Vào lúc 8 giờ 30 sáng, Úc công bố chỉ số GDP (Tổng sản phẩm quốc nội) quý 2. Đây là chỉ số quan trọng trong thước đo hoạt động kinh tế, là chỉ báo sức khoẻ nền kinh tế Úc thông qua sự thay đổi giá trị được điều chỉnh theo lạm phát của tất cả hàng hoá và dịch vụ mà nền kinh tế sản xuất ra. Theo các chuyên gia dự báo, GDP của Úc đạt 0.8% giảm nhẹ so với cùng kỳ ở mức 1.0%. Dự đoán, đồng AUD biến động mạnh trong thời gian này.

  • Chúng ta tiếp tục đón thông tin quan trọng từ Anh lúc 15 giờ 30 chiều, Anh công bố chỉ số PMI (Chỉ số dịch vụ) tháng 8, PMI là chỉ số đo lường mức độ hoạt động của các giám đốc mua hàng ngành dịch vụ. Số liệu cao hơn 50 biểu thị sự mở rộng của ngành, và thấp hơn 50 biểu thị sự thu hẹp của ngành. Chuyên gia dự báo PMI của Anh đạt 53.9 tăng nhẹ so với tháng trước (53.5). Dự báo đồng GBP biến động mạnh trong thời gian này.

  • Cuối ngày lúc 21 giờ tối, chúng ta đón thông tin từ Canada. Quyết định lãi suất của Canada là một yếu tố quan trọng trong việc định giá tiền tệ của quốc gia này. Dự báo, đồng CAD biến động rất mạnh trong thời gian này.

Bài Viết Ngẫu Nhiên