PHÂN TÍCH LỊCH KINH TẾ - THỨ 4, 15/08/2018

  • Vào lúc 15h30 chiều, Anh (GBP) sẽ có công bố chỉ số Giá tiêu dùng CPI tháng 7, đo lường những thay đổi trong giá cả hàng hóadịch vụ từ khía cạnh người tiêu dùng. Đây là cách thức chính để đo lường sự thay đổi trong xu hướng thu mualạm phát. Theo các chuyên gia dự báo chỉ số sẽ tăng nhẹ +0.1% lên 2.5% so với cùng kỳ 2.4%. Dự báo đồng GBP sẽ biến động mạnh trong thời gian này.

  • Buổi tối 19h30, Mỹ (USD) sẽ công bố Doanh số bán lẻ tháng 7, đo lường sự thay đổi trong tổng giá trị doanh số cấp bán lẻ ở Mỹ, ngoại trừ xe hơi. Nó là một chỉ số quan trọng về chi tiêu của người tiêu dùng và cũng được coi như một chỉ số nhịp độ tiến triển cho nền kinh tế Mỹ. Theo các chuyên gia dự báo doanh số sẽ giảm -0.3% xuống còn 0.2% so với cùng kỳ 0.5%. Dự báo đồng USD sẽ biến động mạnh trong thời gian này.

  • Cuối ngày vào lúc 21h30, Mỹ (USD) sẽ công bố Dự trữ dầu thô, đây là thông tin để dự đoán sự thay đổi hàng tuần trong số thùng dầu thô thương mại được nắm giữ bởi các công ty Mỹ. Mức độ dự trữ ảnh hưởng tới giá sản phẩm dầu mỏ, điều này có thể có tác động lên lạm phát. Theo các chuyên gia dự báo, sản lượng dự trữ sẽ sụt giảm -2.499M so với cùng kỳ -1.351M. Dự báo đồng USD sẽ biến động mạnh trong thời gian này.

image

Bài Viết Ngẫu Nhiên