Phân Tích Tin Tức Và Khuyến Nghị Giao Dịch (26/9/2019)

Tin Kinh Tế

Phiên giao dịch hôm nay sẽ có khá nhiều các số liệu kinh tế và thông tin quan trọng. Đáng chú ý nhất là GDP quý II của Mỹ, cùng với doanh số nhà chờ bán

imageNgoài ra, bài phát biểu của chủ tích ECB Draghi, và thống đốc BOE Carney cũng không nên bỏ qua.

Các Thông Tin Khác

  • “Nền kinh tế thế giới đang trải qua giai đoạn 'mong manh', nhưng tỷ lệ suy thoái của Hoa Kỳ trong năm tới vẫn 'tương đối thấp”, Chủ tịch Fed chi nhánh Dallas - Robert Kaplan cho biết hôm qua 25/9, Usd hưởng lợi.
  • Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump và Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe đã ký một thỏa thuận thương mại hạn chế vào Thứ Tư, cắt giảm thuế đối với hàng nông sản của Hoa Kỳ, công cụ máy móc của Nhật Bản và các sản phẩm khác trong khi tiếp tục ngăn chặn mối đe dọa về việc nâng thuế xe hơi.
  • Doanh số bán nhà mới tại nước Mỹ đạt mức 713 nghìn căn trong tháng 8, tăng đáng kể so với mức 666 nghìn căn của tháng 7 đồng thời vượt xa dự báo ở mức 625 nghìn căn.
  • Quốc hội Anh đã hoạt động trở lại sau khi Tòa án tối cao Anh ra phán quyết rằng đề nghị của Thủ tướng Borish Johnson là trái luật, dù cho đề nghị này được Nữ hoàng Anh Elizabeth II phê chuẩn. Các quan chức Chính phủ Anh tỏ ra tôn trọng Tòa án tối cao và sẽ không có hành động nào đi trái quyết định này.
  • ADB ra báo cáo cho rằng kinh tế Trung Quốc sẽ tăng trưởng 6,2% trong năm nay và 6,0% trong năm 2020, cùng giảm so với dự báo lần lượt ở mức 6,3% và 6,1% hồi tháng 04/2019. Sau khi dự báo của ADB được công bố, Thống đốc Yi Gang của PBoC cũng lên tiếng khẳng định cơ quan này không vội trong việc nới lỏng chính sách tiền tệ quy mô lớn.

Vàng Thế Giới

  • Mở cửa phiên giao dịch hôm nay (26/9), sau khi tăng mạnh thì giá vàng thế giới bất ngờ quay đầu giảm mạnh, từ giá vàng bất ngờ quay đầu giảm mạnh, 1.528 USD/ounce xuống còn 1.509 USD/ounce.
  • Trong khi đó, giá vàng giao dịch kỳ hạn tại Mỹ giảm 1,8% và đóng phiên ở mức 1.512,3 USD/ounce. Trước đó, trong phiên 24/9, giá kim loại quý này đã vọt lên 1.535,60 USD/ounce, mức cao nhất kể từ ngày 5/9.
  • Kết thúc phiên giao dịch hôm qua SPDR lại tiếp tục mạnh tay gom hàng, cụ thể Bigboy đã gom 16,42 tấn vàng, nâng tổng mức nắm giữ vàng của quỹ này lên con số 924,94 tấn. Đây được cho là một lời khẳng định của SPDR đối với hướng đi sắp tới của vàng.

Một Số Cặp Tiền Đáng Chú Ý Trong Ngày

Gbp/Cad

Ở lần trước chúng tôi có đề cập đến việc bán Gbp/Cad. Hiện tại giá đã giảm như phân tích trước đó. Chiến lược lúc này là chờ giá hồi lên để tiếp tục bán xuống

imageKhuyến nghị bán khi giá hồi lên vùng 1.643 - 1.6486 và xuất hiện tín hiệu đảo chiều giảm. Mục tiêu dự kiến sẽ giảm đến vùng 1.6329

Gbp/Usd

Đối với cặp tỉ giá này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy giá vừa Breakout giảm phá qua vùng hổ trợ mạnh. Chiến lược lúc này là chờ giá hồi lên test lại vùng kháng cự này để bán xuống

imageKhuyến nghị bán khi giá hồi lên vùng 1.241 - 1.2435 và xuất hiện dấu hiện đảo chiều giảm. Mục tiêu dự kiến giá có thể giảm đến vùng 1.2353; xa hơn có thể là vùng 1.2292
Lưu ý: Tất cả mọi giao dịch đều có tỉ lệ rủi ro nhất định. Chúng tôi luôn khuyến cáo các thương nhân nên chờ đợi dấu hiệu rõ ràng từ thị trường trước khi mở một vị thế, để có thể hạn chế rủi ro.

Bài Viết Ngẫu Nhiên