Phân Tích Kỹ Thuật - Ngày 7/3/2019

Một Số Vùng Giá Đáng Lưu Ý

AUD/JPY

Ngày hôm qua (6/3/2019) sau khi công bố số liệu GDP không mấy khả quan là 0.2%, ít hơn so với quý trước đó là 0.3%. Điều này đã khiến đồng Aud sụt giảm mạnh trong phiên giao dịch ngày hôm qua. Trên biểu đồ khung H4 cặp tì giá Aud/Jpy đã lao dốc giảm giá Breakout xuống khỏi đường Trendline tăng trung hạn bắt đầu từ ngày 8/2/2019.

Chiến lược giao dịch: Chờ giá điều chỉnh tăng về khu vực vùng giá 78.95 - 79.29 để Sell theo xu hướng. Mục tiêu giá sẽ tiến về khu vực đáy cũ gần nhất.

image

AUD/USD

Tương tự như cặp tỉ giá Aud/Jpy, do chịu ảnh hưởng tự số liệu GDP sụt giảm và cộng hưởng với việc đồng Usd tăng giá trong vài ngày trơ lại đây đã ũng hộ xu hướng giảm hiện tại của cặp tỉ giá này.

Chiến lược giao dịch: Chờ giá tăng điều chỉnh về khu vực vùng giá 0.7065 - 0.709 để Sell theo xu hướng. Mục tiêu giá sẽ tiến về khu vực đáy cũ gần nhất.

image

CAD/CHF

Đồng Cad hiện tại đang suy yếu do số liệu PMI tháng 2 được công bố vào hôm 6/3 vừa qua không khả quan, cụ thể là 50.6 ít hơn so với tháng trước là 54.7. Trên biểu đồ khung H4 giá hiện tại đã Breakout xuống, thoát khỏi khu vực hổ trợ mạnh trước đó (0.7505 - 0.753).

Chiến lược giao dịch: Chờ giá tăng điều chỉnh về lại khu vực hổ trợ vừa phá trước đó (nay là khu vực kháng cự) để Sell theo xu hướng

image

Lưu ý: Tất cả mọi giao dịch đều có tỉ lệ rủi ro nhất định. Chúng tôi luôn khuyến cáo các thương nhân nên chờ đợi dấu hiệu rõ ràng từ thị trường trước khi mở một vị thế, để có thể hạn chế rủi ro.

Bài Viết Ngẫu Nhiên